Tuesday, June 12, 2012

การเลิกรับบุตรบุญธรรม

ไม่มีสิ่งใดที่เคยไปตามแผน คุณจะพบว่านี้แน่นอนสิ่งที่คาดหวังว่าเมื่อมันมาถึงการยอมรับ บางครั้งเด็กจะถูกวางไว้ในบ้านแล้วเด็กจะถูกนำออกจากบ้านด้วยเหตุผลต่างๆ หากคุณกำลังคิดเกี่ยวกับการสลายการยอมรับเป็นเพราะยอมรับว่าเป็นเรื่องยากมากขึ้นคาดว่าจะได้แล้ว บ่อยครั้งที่ผู้ปกครองใช้พบว่าพวกเขาไม่สามารถที่จะดูแลบุตรหรือมีปัญหาเกี่ยวกับเด็ก บางครั้งครอบครัวจะไม่ยุ่งกันเมื่อมีพี่น้องในปัจจุบันและพี่น้องบุญธรรม

บางส่วนของปัญหาที่คุณอาจใช้เป็นทั้งสิ่งที่ชอบล้อเล่นหรือพี่น้องด่าว่าสมาชิกในครอบครัวใหม่ บ่อยครั้งที่คุณจะได้รับความช่วยเหลือเกี่ยวกับการรักษาด้วย แต่บางครั้งก็ดูเหมือนจะไม่ชอบอะไรที่ช่วยบรรเทาการเลิกยอมรับสถานการณ์ที่จะนำขึ้น ส่วนใหญ่เวลาที่เด็กจะไม่ดี แต่มีปัญหาด้านการแพทย์หรือสุขภาพที่ต้องจัดการกับการรับเลี้ยงบุตรบุญธรรม แต่ครอบครัวไม่สามารถที่จะให้พวกเขามีความสนใจที่จำเป็น โปรดจำไว้ว่าการสลายการยอมรับเป็นคำตอบที่ไม่เสมอไปบางส่วนของปัญหาที่เกิดขึ้นในครอบครัว แต่ก็ยังเป็นไม่ใช่สิ่งที่คุณควรจะละอายใจเกี่ยวกับ สถานการณ์ทั้งหมดที่มีแตกต่างกัน แต่คุณจะพบว่าการสลายการยอมรับสามารถทำงานสำหรับบางคน

บางครั้งนี้อาจเป็นตัวเลือกของคุณเอง มีสิ่งที่คุณไม่สามารถควบคุมและยังมีกิจกรรมที่หน่วยงานหลาย adoptions จะซ่อนเพียงเพื่อให้ได้เด็กที่วางไว้คือ แม้ว่าจะดูเหมือนยากมีบางครั้งที่คุณต้องยื่นคำ แล้วมีเด็กเป็น เด็กมีสิทธิที่จะยื่นสำหรับการสลายการยอมรับตราบเท่าที่พวกเขาเป็น 14 ปี มีหลายสิ่งที่ซ่อนอยู่เพื่อให้เด็กมีเมื่อมีการนำไปใช้ในสถานที่

No comments:

Post a Comment