Tuesday, June 12, 2012

การยอมรับ

เมื่อมาถึงการยอมรับที่คุณต้องรู้ว่ามันเป็นมากกว่าเพียงแค่คนคนหนึ่งให้อีกหนึ่งเด็ก ยอมรับเป็นวิธีการทางกฎหมายเพื่ออนุญาตให้เด็กที่จะมีถิ่นที่อยู่ถาวรกับบุคคลอื่นที่ไม่ใช่พ่อแม่ของพวกเขาอีกทางชีวภาพ นอกจากนี้ยังมีเหตุผลว่าทำไมคนที่จะทำให้เด็กของพวกเขาขึ้นสำหรับการนำไปใช้ แต่ยังมีเหตุผลอื่น ๆ ว่าทำไมคนที่ประสงค์จะนำมาใช้

ด้วยการยอมรับเปิดคุณจะสามารถยังคงเก็บผู้ปกครองทางชีวภาพในชีวิตของเด็ก พวกเขาจะสามารถเขียนจดหมายติดต่อกับบุตรหลานและเด็กสามารถที่จะติดต่อกับพวกเขา ในเวลาที่ความเข้าใจสามารถฟอร์ม แต่มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่คุณจะพิจารณาตัวเลือกของคุณเมื่อมันมาถึงให้เด็กขึ้นสำหรับการนำไปใช้ การดำเนินการทั้งหมดสามารถแตกต่างกันและทุกอย่างขึ้นอยู่กับวิธีการทั้งสองฝ่ายรู้สึกเกี่ยวกับการมีการนำไปใช้เปิด

มีปัญหาหลายอย่างที่อาจนำไปสู่​​เด็กจะเข้าสู่สถานการณ์การยอมรับเป็น บางครั้งพวกเขาจะถูกทอดทิ้ง แต่มักจะเป็นแม่ที่จะตัดสินใจว่ามันเป็นที่ดีที่สุดสำหรับทารกของเธอ บ่อยครั้งที่เด็กทารกจะเกิดมาเพื่อคุณแม่และบรรพบุรุษที่ไม่สามารถดูแลตัวเองให้คนเดียวสำหรับเด็ก บางครั้งเด็กจะถูกลบออกจากครอบครัวเพราะรัฐบาลแทรกแซง มีสาเหตุหลายประการที่เด็กจะอยู่ในหน่วยงานยอมรับได้

โดยทั่วไปจะกระทำการยอมรับในความสนใจที่ดีที่สุดของเด็ก มันจึงว่าเด็กสามารถมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าสิ่งที่ได้เสนอไปยังพวกเขา นอกจากนี้คุณยังจะได้พบกับการยอมรับว่าเป็นตัวเลือกเพื่อที่จะช่วยให้ลูกมีอนาคตที่ดีกว่า

No comments:

Post a Comment